Tiêu đề / Người gửi Trả lời / Lần đọc Bài cuối
Trả lời: 60 Lần đọc: 4,856 Rating0 / 5 Bài cuối sale.TocHanh
26/12/2013, 05:06 PM
Trả lời: 11 Lần đọc: 440 Rating0 / 5 Bài cuối sale.TocHanh
26/12/2013, 04:43 PM
Trả lời: 97 Lần đọc: 16,690 Rating0 / 5 Bài cuối sale.TocHanh
25/12/2013, 02:04 AM
Trả lời: 2 Lần đọc: 1,307 Rating0 / 5 Bài cuối ngocnu151
05/12/2013, 02:27 PM
Trả lời: 0 Lần đọc: 2,192 Rating0 / 5 Bài cuối MGOD
14/01/2013, 01:31 PM
Trả lời: 18 Lần đọc: 290 Rating0 / 5 Bài cuối Tiger-baby
[Toàn quốc] Chuyên đồ sơ sinh:bộ body CK,Next,Carter, khăn,yếm, chăn cho bé giá mềm với nhìu ưu đãi
Ngongngui198 - 17/03/2012 09:46 AM 5 Trang • 1 2 3 ... 5
Trả lời: 42 Lần đọc: 6,512 Rating0 / 5 Bài cuối hongnhunghl
Trả lời: 404 Lần đọc: 2,272 Rating0 / 5 Bài cuối catreden
[Toàn quốc] Thời trang trẻ em xuất khẩu. Chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ với giá tốt nhất
Nana_17 - 20/02/2013 08:32 AM 38 Trang • 1 2 3 ... 38
Trả lời: 373 Lần đọc: 9,231 Rating0 / 5 Bài cuối meheocon1612
[Toàn quốc] WeCare Shop Chuyên quần áo trẻ em SECONDHAND Đảm bảo đẹp, GIÁ RẺ CHỈ TỪ 10-70K
MaiHoang76 - 06/12/2013 09:59 AM 3 Trang • 1 2 3
Trả lời: 22 Lần đọc: 431 Rating0 / 5 Bài cuối MaiHoang76
[Toàn quốc] GiayHieuGiaRe.Net các sản phẩm giày cho em bé, bé trai, bé gái
Giayhieugiare103 - 07/10/2013 08:43 PM 9 Trang • 1 2 3 ... 9
Trả lời: 83 Lần đọc: 2,263 Rating0 / 5 Bài cuối giayhieugiare103
Trả lời: 1,766 Lần đọc: 35,009 Rating0 / 5 Bài cuối sky_seamen
[HCM] Khuyến Mãi Babygap chỉ còn 95k/1bộ các Mẹ nhé
PeMiuMiuS - 27/11/2012 07:53 AM 82 Trang • 1 2 3 ... 82
Trả lời: 818 Lần đọc: 22,207 Rating0 / 5 Bài cuối PeMiuMiuS
[Hà Nội] Sale 30% giày Royale baby và Crown uk khai trương đại lý mới tại số 7 Mai Hắc Đế
Xichlogo - 25/12/2013 12:21 PM 2 Trang • 1 2
Trả lời: 12 Lần đọc: 129 Rating0 / 5 Bài cuối xichlogo
[Hà Nội] Kidlinks - Hàng hiệu trẻ em xuất khẩu các hãng:Zara, HM, Gap,Next , hàng mới về ngày 30-12
ThoitrangKidlinks - 12/12/2013 01:26 PM 12 Trang • 1 2 3 ... 12
Trả lời: 119 Lần đọc: 1,220 Rating0 / 5 Bài cuối ThoitrangKidlinks
Trả lời: 116 Lần đọc: 1,429 Rating0 / 5 Bài cuối matdep3
Trả lời: 106 Lần đọc: 2,116 Rating0 / 5 Bài cuối nguyenhoang238
Trả lời: 160 Lần đọc: 2,168 Rating0 / 5 Bài cuối ThoitrangGiaMy
[Toàn quốc] Bluekids - Thời trang trẻ em cao cấp: Sale off 30% toàn bộ mặt hàng áo phao và quần áo nỉ đến hết 31/12/2013 !
Bluekids_shop - 11/05/2013 09:16 AM 71 Trang • 1 2 3 ... 71
Trả lời: 706 Lần đọc: 13,059 Rating0 / 5 Bài cuối bluekids_shop
[HCM] Cài tóc, kẹp tóc, cột tóc, băng đô ren xinh cho bé yêu
Maiduchoi - 30/10/2013 08:54 AM 3 Trang • 1 2 3
Trả lời: 29 Lần đọc: 536 Rating0 / 5 Bài cuối maiduchoi
[Toàn quốc] Cửa hàng Lộc Phát cung cấp sỉ quần Jean Palm Thái
Linh_phat - 17/12/2013 12:16 AM 3 Trang • 1 2 3
Trả lời: 27 Lần đọc: 370 Rating0 / 5 Bài cuối linh_phat
[Toàn quốc] M' Strawy House - Quần áo, phụ kiện cho bé (Made in Viet Nam, Thailand, Cambodia...)
Mstrawyhouse - 31/10/2013 02:13 PM 3 Trang • 1 2 3
Trả lời: 22 Lần đọc: 663 Rating0 / 5 Bài cuối mstrawyhouse
Trả lời: 91 Lần đọc: 1,483 Rating0 / 5 Bài cuối giadinh_hanhphuc2013
[HCM] Khui hàng thùng (hàng Si) - Dành cho các mẹ yêu hàng thùng - ĐỔI QUẦN ÁO CŨ ỦNG HỘ TỪ THIỆN
Lv_12 - 03/12/2013 09:49 AM 6 Trang • 1 2 3 ... 6
Trả lời: 51 Lần đọc: 1,196 Rating0 / 5 Bài cuối lv_12
Trả lời: 97 Lần đọc: 2,463 Rating0 / 5 Bài cuối lemyhanh232
[HCM] Benkid - XInh nhé bé yêu - Quần áo trẻ em 1t-8t - May và bán - Sỉ và lẻ.
Benkid1111 - 17/10/2013 03:26 PM 5 Trang • 1 2 3 ... 5
Trả lời: 49 Lần đọc: 1,197 Rating0 / 5 Bài cuối benkid1111
[Toàn quốc] Shop Bill Bo chuyên sỉ - lẻ quần áo và phụ kiện cho bé từ sơ sinh đến 10 tuổi
Oanhson - 29/11/2013 02:04 PM 2 Trang • 1 2
Trả lời: 17 Lần đọc: 413 Rating0 / 5 Bài cuối thienyet2710
Trả lời: 12 Lần đọc: 302 Rating0 / 5 Bài cuối thienyet2710
Trả lời: 48 Lần đọc: 2,276 Rating0 / 5 Bài cuối phiphiden
Hướng dẫn Google Planner để nghiên cứu từ khóa Để có cái nhìn từ tổng quan đến nắm được các kỹ thuật chi tiết của cộng cụ SEO Google Planner này chúng ta sẽ thống nhất với nhau đi theo một hướng sau: các khó khăn gặp phải khi nghiên cứu từ khóa SEO , các phương tiện có thể giải quyết khó khăn đó, kỹ thuật chi tiết về Google Planner . Thứ nhất: Các khó khăn gặp phải khi nghiên cứu từ khóa SEO Để có được một chiến lược SEO hiệu quả mang lại tỷ lệ thành công trong kinh doanh thì bước trước nhất cũng là bước quan yếu nhất đó là đánh giá và nghiên cứu từ khóa làm sao đảm bảo đủ 3 nhân tố: + Lượng tầm nhiều + Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu cao Một kế hoạch SEO sẽ thất bại nếu ngay từ bước trước nhất này chúng ta làm không cẩn thận và làm sai. Vậy nghiên cứu từ khóa chúng ta thường gặp những khó khăn gì: - Các từ khóa can hệ đến dịch vụ của mình là gì? - Chọn từ khóa ngắn hay chọn từ khóa dài để làm SEO? - Từ khóa này nhàng nhàng có bao nhiêu người kiêng ở Việt Nam hiện nay? - Mức độ độ tuổi của người kiêng từ khóa đó có phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình không? - Từ khóa đó nếu khách hàng search và tìm thấy website của chúng ta thì họ có thực thụ muốn mua sản phẩm của chúng ta hay không? - Giá tiền lăng xê cho các từ khóa đó có đắt không? - khuynh hướng tầng hàng tháng của từ khóa có Thay đổi không? Thứ hai : Các dụng cụ để giải quyết các vấn đề khó khăn trên là gì? - Long Tail Pro: phương tiện đánh giá từ khóa dài - Traffic Travis Pro: dụng cụ nghiên cứu và đánh giá từ khóa - Market Samurai: công cụ phân tích so sánh website với 10 đối thủ cạnh tranh trên kết quả kiếm. - Google Keyword Planner: phương tiện của Google mới nhất 2013 và được cho là tốt nhất trong học SEO . Thứ ba: Kỹ thuật chi tiết về Google Keyword Planner Tôi xin đưa ra các chức năng chính và cần thiết để nghiên cứu từ khóa hiệu quả, tránh đi lan man giới thiệu mất thời kì. - Đăng nhập vào Google Planner: http://adf.Ly/YpHxB - Có 4 công việc mà Google Planner có thể giúp chúng ta: + Nghiên cứu một danh sách từ khóa và nhóm ý tưởng từ khóa + Nghiên cứu 1 danh sách từ khóa với các kiểu nghiên cứu: Từ khóa xác thực, từ khóa mở rộng. Chức năng này kế thừa từ Google Keyword Tools + Nhân nhiều danh sách từ khóa để phân tách. Sau khi nhập từ khóa và kiêng kị thì chúng ta sẽ quan tâm đến các thông số sau: + Lượng ngần trung bình hàng tháng. + Độ cạnh tranh từ khóa: cao, trung bình, thấp. + Giá Bid: của Google Adword nhưng dựa vào đây có thể đánh giá được 1 phần độ HOT của từ khóa. + Khuynh hướng kiêng kị từ khóa đó hàng tháng. Một tí lý thuyết xin dừng lại ở đây, để hiểu và làm tốt chỉ có cách duy nhất đó là: ĐỌC-LÀM-ĐỌC-ĐÚC RÚT-LÀM Tải tài liệu SEO Master miễn phí, tổng hợp kiến thức SEO từ căn bản đến nâng cao. Trước khi xây dựng website, mua tên miền, hay làm SEO, chúng ta thường dùng các công cụ để phân tách và chọn lựa từ khóa. Google Keyword Planner là một trong những lựa chọn hàng đầu của marketer và SEOer. Keyword Planner có thể xác định số lượt trên dưới bình quân trong tháng trên toàn cầu, trong 1 nhà nước, trong từng thành thị, song song nó cũng đề xuất cho bạn nhiều từ khóa hệ trọng, giúp bạn có nhiều chọn lọc. Qua phương tiện này bạn cũng phần nào đánh giá được NHU CẦU của thị trường cũng như sơ bộ về mức ĐỘ KHÓ của từ khóa. Chúng ta hãy điểm qua một số bước khi dùng dụng cụ này : Bước 1: Truy cập Google Keyword Planner tại địa chỉ https://adwords.Google.Com/ko/KeywordPlanner/Home Nếu giao diện là Tiếng Anh, bạn chuyển sang chế độ Tiếng Việt bằng cách chọn: My Account Preferences Language and Number [Edit], chọn Vietnamese. Ngôn ngữ Tiếng Việt trong Google Keyword Planner Bước 2: Đăng nhập Google Keyword Planner bằng account Gmail Bạn sẽ thấy giao diện Google Keyword Planner như sau: Giao diện Google Keyword Planner Bước 3: Chỉnh sửa các tùy chọn trong Keyword Planner Nếu muốn xem số lượng tầm của người dùng Internet tại Việt Nam, bạn chọn Vị trí: Việt Nam (hoặc từng đô thị); tiếng nói: Tiếng Việt Bước 4: Gõ từ khóa muốn phân tách vào ô “ Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ” Bạn có thể nhập nhiều từ khóa, mỗi từ khóa 1 dòng. Ví dụ: Hoc seo Marketing Online Bước 5: Bấm vào nút " Lấy ý tưởng" Bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả được liệt kê như bảng bên dưới. Để xếp đặt theo chừng độ tìm kiếm giảm dần bạn có thể click vào cột Số lần chừng trung bình hàng tháng . Một số thông báo bạn có thể xem được bên cạnh mỗi từ khóa: Cạnh tranh : chừng độ cạnh tranh về quảng cáo trả tiền Giá thầu được đề xuất : đơn giá CPC nếu bạn lăng xê trả tiền cho Google. Sắp xếp Kết quả, các thông tin trong Keyword Planner Với những website mà bạn không biết nên chọn từ khóa nào để SEO, bạn hãy dùng Google Keyword Planner để có được các gợi ý ăn nhập. Thường những từ khóa có số lượng kiêng ít thì canh tranh thấp và rất ăn nhập để bạn SEO trong thời kì đầu. Nếu bạn muốn lựa chọn 1 tên miền ăn nhập để kinh doanh thì Google Keyword Planner sẽ tương trợ bạn rất nhiều. Thông thường, để SEO nhanh, bạn nên chọn lọc TÊN MIỀN TỪ KHÓA . Tên miền chứa từ khóa thường được dùng để xây dựng websites vệ tinh. Chúc bạn thành công trên Internet! Nguyễn Trọng Thơ - SEO Master Mua từ khóa trên google đưa website lên top 1 với giá rẻ Mua từ khóa trên Google chính là lăng xê Google Adwords một hình thức quảng cáo tiếp thị trực tuyến trên phương tiện tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, cụ thể ở đây là lăng xê từ khóa trên Google . Chúng ta sẽ trả phí cho Google một hay nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ mà chúng ta đang kinh doanh. Khi người dùng lướt web có nhu cầu tầm sản phẩm, dịch vụ trên Google Search và ngần từ khóa như từ khóa chúng ta đã đăng ký với Google, thì trang web của chúng ta sẽ được hiển thị. Điều này đồng nghĩa sẽ có thêm khách hàng tiềm năng ghé thăm, tức khả năng bán được sản phẩm hay dịch vụ tăng cao . Hãy sáng ý chọn lựa đơn vị thiết kế website bán hàng ăn nhập và có năng lực nhất. Có đến 90% người truy cập Internet ở Việt Nam dùng Google để chừng các dịch vụ, sản phẩm mình quan tâm. Chính vì thế việc mua từ khóa trên google sẽ mang lại lợi nhuận vượt sức tưởng tượng cho công ty bạn, hãy cùng chúng tôi tính và vượt trên đối thủ bằng dịch vụ mua từ khóa trên google hiệu quả, kinh tế. Creative Việt Nam - đơn vị lăng xê google hiệu quả, kinh tế cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. (Hình ảnh minh họa các vị trí mua từ khóa trên google) Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click (có nghĩa là trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột ) với 3 hình thức chính: Mua quảng cáo từ khóa trên phương tiện tầng Mua lăng xê từ khóa trên các websites Mua lăng xê banner trên các websites vì sao lại mua từ khóa trên google - Mua quảng cáo trên google Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng Chỉ khi nào khách hàng kiếm thông tin liên can tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị. Như vậy là: luôn đi đúng hướng. Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn Khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả kiếm của Google , có tức là họ đã quan hoài tới dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những click chuột này mà thôi. - Tằn tiện tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch. Không phụ thuộc vào ngân sách nhiều hay ít. Có thể bữa nay bạn yêu cầu đặt uổng cho chiến dịch là 1 triệu đồng, nhưng mai sau bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống nếu thấy cấp thiết. Điều này khó mà thực hành được đối với loại hình khác. - Ăn nhập mọi túi tiền. Tính linh hoạt cao Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình bất kì nơi đâu, thời khắc nào vì nó hoạt động liên tiếp 24h/ngày và liên tiếp 7ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời kì cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,... Hoài cho một khách hàng mua từ khóa quảng cáo trên google cực thấp Dựa trên bảng khảo sát của Comscore Media, ta có thể thấy hoài cho một khách hàng từ quảng cáo lóng là thấp nhất. Lượng chừng được thực hiện trên Google là áp đảo so với dụng cụ dạo khác Bằng thế mạnh về công nghệ cỡ số 1 của mình, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông báo. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%. Bảng giá quảng cáo Google hiển thị tại vị trí Top 10 - 24/7 ( Vị trí N) biểu hiện Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 Gói 5 Gói 6 Số từ khóa (từ khóa là 1 từ hoặc 1 thứ) 1-3 1-5 1-10 1-15 1-20 1-30 Phí trọn gói/tháng (VNĐ) 1.400.000 1.900.000 2.800.000 4.200.000 5.300.000 8.200.000 Thay đổi mẫu lăng xê Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Hiển thị 24/24 24/24 24/24 24/24 24/24 24/24 Cam kết vị trí 1 - 10 1 - 10 1 - 10 1 - 10 1 - 10 1 - 10 (Từ khóa có thể là 1 từ hoặc là một thứ ) Khi đăng ký quảng cáo google Creative Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn phí 100% (phí khởi tạo + phí quản lý). Khách hàng chỉ đóng trọn gói phí quảng cáo 1 lần độc nhất. Khách hàng không bị giới hạn bởi số lượng click chuột. Hiển thị 24/24 ở ví trí N từ 1 đến 10 bên tay phải của kết quả chừng Google. Tặng 10 ngày lăng xê google miễn phí hoặc triết khấu 10% nếu khách hàng ký hợp đồng quảng cáo 03 tháng. Trong trường hợp click chuột vào nút trên dưới nhiều lần vị trí của khách hàng có thể hiển thị từ 1-3 bên tay phải. Tuy nhiên, vị trí của khách hàng sẽ quay trở lại ngay khi khách hàng mở trình duyệt mới để kiếm từ khóa của bạn. Download giao kèo lăng xê google (Tại đây) Vị trí hiện thị lăng xê google minh họa ở vị trí N(Top 01 - 10 trên trang kết quả độ google) Bạn luôn luôn nhận được sự tham vấn nhiệt liệt nhất từ chúng tôi. Hãy liên can với chúng tôi theo Hotline : 09.4846.8558 để bắt đầu lăng xê từ khóa của mình trên Google ngay hôm nay. Bạn có thể gửi cho chúng tôi danh sách từ khóa vào email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất. Bảng giá lăng xê trên Google hiển thị tại vị trí Top 3 trên cùng - 24/7 ( Vị trí VIP) trình diễn.# Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 Gói 5 Gói 6 Số từ khóa (từ khóa là 1 từ hoặc 1 mực) 1-3 1-5 1-10 1-15 1-20 1-30 Phí trọn gói/tháng (VNĐ) 2.700.000 4.500.000 8.300.000 11.800.000 16.300.000 24.800.000 Thay đổi mẫu quảng cáo Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Ko giới hạn Hiển thị 24/24 24/24 24/24 24/24 24/24 24/24 Cam kết vị trí 1 - 3 1 - 3 1 - 3 1 - 3 1 - 3 1 - 3 (Từ khóa có thể là 1 từ hoặc là một thứ ) Khi đăng ký lăng xê google Creative Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn phí 100% (phí khởi tạo + phí quản lý). Khách hàng chỉ đóng trọn gói phí quảng cáo 1 lần duy nhất. Khách hàng không bị giới hạn bởi số lượng click chuột. Hiển thị 24/24 ở ví trí VIP 1 đến 3 bên tay trái của kết quả khoảng Google. Tặng 10 ngày lăng xê google miễn phí hoặc triết khấu 10% nếu khách hàng ký giao kèo lăng xê 03 tháng. Trong trường hợp click chuột vào nút độ nhiều lần vị trí của khách hàng có thể hiển thị từ 1-3 bên tay phải. Tuy nhiên, vị trí của khách hàng sẽ quay trở lại ngay khi khách hàng mở trình duyệt mới để tìm từ khóa của bạn. Download hiệp đồng quảng cáo google (Tại đây) Vị trí hiện thị lăng xê google minh họa ở vị trí VIP (Top 1 - 3 trên trang kết quả lùng google) Bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Hãy can hệ với chúng tôi theo Hotline : 09.4846.8558 để bắt đầu quảng cáo từ khóa của mình trên Google ngay hôm nay. Bạn có thể gửi cho chúng tôi danh sách từ khóa vào email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất. (Tham khảo thêm các hình thức thanh toán với chúng tôi tại đây) Ngày 15⁄11⁄2013, Chính phủ đã ban hành Nghị định 185⁄2013⁄NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương nghiệp, sản xuất buôn bán h… " class=tooltip_extranews chỉ dẫn đăng kí website bán hàng với Bộ công thương nghiệp 11 Chiến lược nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn giản mà hiệu quả – Phần 1 Nhiều công ty thương nghiệp điện tử dựa vào khả năng sẵn có của website để bá… " class=tooltip_extranews Chiến lược đơn giản để tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng trên web bán hàng Older news items: hiện tại khi công nghệ thông tin ở nước ta đã đạt đến một chừng độ mà hầu hết mọi người đều biết đến net thì việc bán hàng qua mạng là một kênh thông ti… " class=tooltip_extranews Lợi thế của việc bán hàng qua mạng - thông báo hữu dụng bạn có thể chưa biết Khái niệm về Inline và Block là một khái niệm khôn xiết cơ bản nhưng cũng cực kỳ quan trọng trong CSS. Hiểu được từng đặc điểm của mỗi thành phần là chì… " class=tooltip_extranews Thành phần Block và Inline Nếu bạn là người chủ yếu viết bài cho trang web của mình thì bạn cũng phải là người biết nhiều nhất về những gì bạn đã viết. Đã có lần tôi khuyên bạn … " class=tooltip_extranews Luôn đọc lại bài viết của mình Trên web tôi có đăng một video về dùng div đúng cách nhưng video đó vẫn chưa bao quát hết về cách sử dụng thẻ Div. Hơn nữa gần đây khi các bạn… " class=tooltip_extranews Tránh lạm dụng thẻ Div hiện giờ có rất nhiều thể loại website khác nhau trên thị trường, mỗi loại có những thuộc tính, đặc điểm khác nhau và chúng cũng có những cái nên và kh… " class=tooltip_extranews Những điều nên và không nên khi chọn đơn vị thiết kế web Để xây dựng 1 website thì tôi phải trả những phí gì?Các khoản uổng đó là những phí cụ thể gì?Đó là câu hỏi mà hồ hết khách hàng thường hỏi… " class=tooltip_extranews Tôi cần phải trả những loại hoài nào khi thiết kế website? phần đông các DN có website đều than phiền rằng Website sau khi hoàn tất xong và đi vào hoạt động lại không mang lại hiệu quả kinh doanh như mong m… " class=tooltip_extranews Nhiều người nói rằng làm website không có hiệu quả, chẳng ai vào xem? Next page Thống lĩnh các từ khóa mua hàng với dịch vụ quảng bá website NORON.VN Trước kia, để mua hàng hay kiêng kị một dịch vụ, chúng ta thường ra các công ty, cửa hàng hoặc siêu thị để chọn cho mình những món đồ, dịch vụ ưng. Nhưng giờ đây, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên thương mại điện tử chỉ cần ngồi tại chỗ gõ vài của khóa miêu tả về thứ mình cần và nhấp chuột thì có thể tìm ngay món hàng, dịch vụ trong tích tắc. Nắm bắt tình hình trên, các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến đã đưa ra nhiều hình thức quảng bá giúp cho các chủ website có dịp tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, song song đó các chủ website trở nên quen thuộc hơn và thường chọn các loại dịch vụ lăng xê như: lăng xê qua mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến bao gồm SEO (Tối ưu hóa phương tiện dạo), CPC (lăng xê chỉ tính tiền khi người dùng click vào), CPM (lăng xê chỉ tính tiềncho mỗi 1000 lượt hiển thị trên mạng), Email Marketing và một số hình thức khác để phát triển kênh bán hàng, quảng bá rộng rãi thương hiệu. Trong đó, SEO từ khóa lên các công cụ ngần như Google, Yahoo, Bing.. Đã mang lại hiệu quả cao, đem lại lượng khách hàng nhiều nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó cũng không phải là sân chơi thuận tiện cho các chủ website còn mơ hồ về hình thức này. Bài viết bên dưới sẽ giúp các chủ website làm sáng tỏ những vấn đề quan trọng trong nguyên lý thành công từ SEO. SEO hiệu quả từ việc lựa chọn “Bộ từ khóa lõi” 90% (thông báo khảo sát trên 1000 khách hàng của dịch vụ NORON.VN) các chủ sở hữu website thường chú trọng vào việc chọn lựa các từ khóa chung chung hoặc quá “hot” để làm SEO. Họ cho rằng các từ khóa như vậy sẽ thu hút được lượt cữ cao và tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Tuy nhiên, SEO các từ khóa chung chung như vậy sẽ rất tốn kém và không mang lại hiệu quả cao vì không nhắm đúng đối tượng khách hàng đích. Để làm rõ hơn, chúng ta hãy cùng nhau phân tách thêm về việc chọn lựa Từ khoá cho chiến dịch quảng bá SEO. Trước hết chúng ta cần phân biệt 02 nhóm từ khóa chính, đó là “Nhóm từ khóa giao dịch - Transaction Keywords” và “Nhóm từ khóa thông báo - Information Keywords”. Bình thường các website thương mại điện tử (như: vatgia, chodientu, hotdeal, nhommua, muachung,.. ) Nhắm đến mục tiêu bán hàng do đó họ sẽ quan hoài đến “Nhóm từ khóa giao thiệp” Ví dụ như: tivi giá rẻ, mua xe đạp đua ở đâu, giá tour du lịch miền Tây,…Các website cổng thông tin điện tử (như: Vnexpress, Dantri, 24h, Tuoitre online, Vietnamnet.., ) Nhắm đến đích tăng số lượng người truy cập về các vấn đề tầng lớp đang quan hoài, tỉ dụ như: dự thảo sửa đổi hiến pháp; giá xăng dầu; thu thuế thu nhập từ gửi hà tằn hà tiện... Đối hình ảnh quần áo thời trang với các website này họ sẽ quan hoài “Nhóm từ khóa thông tin”. Như vậy, khi bắt đầu thực hành tối ưu hoá trên dưới (SEO) việc trước hết chủ website cần xác định được website của mình thuộc nhóm nào, thương mại điện tử hay cổng thông báo? Qua đó sẽ xác định được bộ từ khoá lõi cần quảng bá. Đối với các website thương nghiệp điện tử, bộ từ khoá lõi thường liên quan đến hàng hoá, dịch vụ như: tên hàng hoá, dịch vụ; tính năng sản phẩm; biểu giá; địa điểm cung cấp;… đây được hiểu là bộ “từ khóa giao du”. Với những website có chứa bộ từ khoá này, dịp để tiếp cận những khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thực thụ là rất cao, qua đó sẽ tăng được doanh thu bán hàng online. Thống lĩnh các từ khóa mua hàng với dịch vụ SEO tự động NORON.VN Dịch vụ SEO tự động NORON.VN là một trong những dịch vụ giúp các chủ website xây dựng bộ từ khóa lõi hiệu quả với phí tổn thấp nhất tính đến thời khắc ngày nay. NORON.VN thực hiện SEO tự động hoàn toàn mà không cần người dùng phải thông quá nhiều về cấu trúc website và Internet Marketing, việc dùng NORON.VN đơn giản hơn việc tạo hòm thư Email trên Yahoo hoặc Gmail. Nhiệm vụ của NORON.VN là tập trung SEO các từ khóa giao tế, tính cụ thể cao, hợp với lĩnh vực kinh dinh của website và nhằm vào tâm lý mua sắm của khách hàng. Những từ khóa này sẽ đem lại nhiều khả năng gia tăng doanh thu ngay tức khắc cho các chủ website. Bên cạnh đó, với tổn phí SEO 100.000 đồng/mực khóa/tuần, chủ website có thể lựa chọn hàng trăm từ khóa cho việc truyền bá với tổn phí phải trả chỉ tốn bằng phí SEO một đôi từ khóa ở các dịch vụ SEO khác. Cụ thể với giá thị trường, để SEO 1 từ khóa thông tin có thể tốn kiêng 5 triệu đồng nhưng tính giao dịch tương đối, khách hàng tìm đến website mình với nhu cầu lùng thông báo cấp thiết chứ không thực thụ có nhu cầu sử dụng hay mua hàng. Trái lại, dịch vụ SEO Noron với 5 triệu đồng các chủ website có thể chọn được vài chục từ khóa SEO. Bằng cách đó, dịch vụ quảng bá website NORON.VN giúp chủ website chiếm lĩnh thị phần và tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả. Các chủ website có thể tham khảo thông báo chi tiết về lợi. Và cách đăng ký sử dụng dịch vụ SEO NORON.VN tại trang WWW.NORON.VN, hoặc liên tưởng qua số điện thoại (08) 3933 9955 / (08) 3933 3485 để được tư vấn miễn phí. Mọi thắc mắc khác về dịch vụ vui lòng gửi về địa chỉ email: noron_support@csa.Vn. Chọn lựa từ khóa hiệu quả và đăng ký truyền bá tự động cùng NORON.VN là sự quyết định đúng đắn để mở ra nhiều con đường khác nhau đến website của bạn! Google thâm nhập lĩnh vực quảng cáo bằng từ khóa tại Việt Nam Bằng việc ký kết với đối tác CleverAds Việt Nam, Google đã bắt đầu khai thác mạnh mẽ thị trường tại Việt Nam qua hình thức quảng cáo bằng từ khóa trên phương tiện tầm. Đây là phương thức được cho là khá linh hoạt và tiện tặn Theo giới thiệu của Công ty Cổ phần quảng cáo sáng ý (CleverAds), đối tác của Google tại Việt Nam, quảng cáo theo từ khóa Google AdWords là phương thức quảng cáo trực tuyến có rất nhiều lợi thế, nhất là trong bối cảnh các doanh nghiệp đang rứa cắt giảm chi phí. Đặc điểm của Google AdWords là tính tiền theo mỗi lần click, nếu quảng cáo xuất hiện mà người xem không nhấp chuột vào lăng xê đó thì khách hàng không phải trả chi phí. Do đó, đây là phương thức lăng xê có thể được thực hiện với tổn phí rất linh hoạt, tùy theo ngân sách cũng như lượng tìm kiếm trong lĩnh vực mà doanh nghiệp quan tâm. Giá của mỗi lần click được tính vào khoảng 1.000 - 1.500 đồng. Một đặc điểm đáng chú ý nữa của phương thức lăng xê này là giá quảng cáo phụ thuộc vào chất lượng lăng xê và những từ khóa mà doanh nghiệp chọn để lăng xê. Thí dụ, nếu một doanh nghiệp kinh doanh điện thoại di động tuyển lựa từ khóa đang được lóng rất nhiều trên công Google hiện nay “di động” hay “di dong” thì giá quảng cáo sẽ khá cao. Và nếu cùng lúc có nhiều doanh nghiệp khác cũng chọn lọc từ khóa đó để xuất hiện lăng xê của mình trên Google, giá quảng cáo còn cao hơn nữa. Ngược lại, nếu doanh nghiệp lựa chọn từ khóa ít phổ dụng hơn, giá quảng cáo sẽ thấp hơn. Cho nên, nếu doanh nghiệp chọn lọc được những từ khóa càng sát với nội dung kinh doanh của mình bao lăm thì càng tằn tiện được chi phí quảng cáo bấy nhiêu. Ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc CleverAds cho biết, Google AdWords là phương thức quảng cáo trực tuyến có tiềm năng rất lớn. Dự kiến, tốc độ tăng trưởng của phương thức quảng cáo này tại Việt Nam sẽ khoảng trên 30%/tháng . 17/09/2010 16:04 - Những điều cần biết về robots.Txt 03/09/2010 00:10 - Các nhân tố quan yếu ảnh hưởng tới marketing website 26/08/2010 15:38 - Giới Thiệu Google AdWords 23/08/2010 23:09 - Ý nghĩa thực của Seo, Ses và Sem 22/08/2010 18:44 - Google sắp có tablet chạy Chrome OS Tin mới hơn: 09/09/2010 16:28 - Thủ thuật webmaster tạo website khả kiến 09/09/2010 16:10 - Sơ đồ kết liên website thân thiện với máy độ 08/09/2010 15:15 - tuyển lựa ngữ khóa dài để SEO tốt hơn 08/09/2010 15:10 - 32 Thủ thuật SEO cơ bản để quảng bá website 07/09/2010 23:01 - Google giới thiệu phương tiện lăng xê theo từ khóa Tin cũ hơn: 07/09/2010 22:40 - lăng xê từ khoá đắt hàng nhờ khủng hoảng? 07/09/2010 22:19 - Kiểm soát chi phí quảng cáo nhờ Google AdWords 07/09/2010 20:36 - Nghề phân tách website: Giúp tối ưu hóa thời cơ kinh doanh 07/09/2010 20:23 - Google xác nhận đối tác lăng xê đầu tiên tại Việt Nam 07/09/2010 17:20 - Lịch sử và quá trình phát triển của SEO Phần 1: SEO từ khóa trong mục SEO Website. Bước 1: Vào mục " Cài đặt SEO Website " chọn " SEO Website ". Bước 2: Nhập các từ khóa liên tưởng đến website của bạn vào mục " Keywords ", mỗi từ khóa cách nhau bởi dấu phẩy. - Bạn phải phân tách, chọn lựa từ khóa liên hệ đến website của bạn theo chỉ dẫn sau: + kê các từ khóa có liên tưởng đến nội dung chính của website. Tỉ dụ: Website của bạn bán quần áo thời trang tại cần thơ thì từ khóa có thể là: mua quần áo thời trang giá rẻ, thời trang trẻ, xống áo nam, áo quần nữ, áo sơ mi nam, xống áo công sở... Từ khóa càng ít người sử dụng thì khả năng SEO sẽ tốt hơn. + Chọn lọc các từ khóa được kiếm nhiều và có độ cạnh tranh thấp. Bạn có thể dùng các công cụ mà google cung cấp như: Google Trends, Google Analytics, Google Webmaster ... Dựa vào các kết quả thống kê bạn hãy chọn lọc các từ khóa hợp. + Bạn chọn từ 15 - 20 từ khóa và nhập vào mục " Keywords ". - Ở mục " Description " bạn viết tóm lược một cách xác thực về website của bạn. Chiều dài của đoạn mô tả này khoảng 140 - 160 ký tự. Trong đoạn mô tả này bạn nên chèn 3-4 từ khóa. Phần 2: SEO trong bài viết hoặc khi thêm sản phẩm. Ngoài việc SEO ở đây thì trong khi tạo các bài viết hoặc khi thêm sản phẩm cũng có mục thông tin SEO, các bạn hãy cữ các từ khóa can hệ đến bài viết hoặc sản phẩm của mình và điền vào các mục của thông tin SEO. Tỉ dụ: Khi ta đăng sản phẩm áo sơ mi nam thì thông báo SEO của sản phẩm đó như sau: - Ở mục SEO Title bạn nhập từ 11-15 từ khóa (khoảng 60-65 ký tự): Áo sơ mi nam, áo sơ mi,xống áo nam, quần áo thời trang trẻ em, áo quần công sở, thời trang nam. - Ở mục SEO Keywords - Abstract bạn nhập các từ khóa: Áo sơ mi nam, áo sơ mi,áo xống nam, quần áo thời trang nữ 2012, áo quần công sở, thời trang nam, thời trang nữ, thời trang nam hàn quốc, thời trang nữ hàn quốc, áo khoác nữ, áo thun nam, áo thun nữ... Với luật lệ độ quan yếu giảm dần. - Ở mục SEO Description viết tóm tắt nội dung bài viết hoặc liên hệ đến sản phẩm và kèm thêm từ khóa: Áo sơ mi nam tại cửa hàng chúng tôi luôn mang một phong cách trẻ ăn nhập nhu cầu thị hiếu của từng người. Với nhiều loại kiểu dáng đẹp, các loại áo sơ mi luôn được cập nhật hàng mới đảm bảo về chất lượng và giá cả phải chăng. Free moniter google là một phần mềm được biết khá nối tiếng và thuận lợi. Với các Seoer thì đây cũng như một phần mêm chẳng thể thiếu, ưu điểm của phần mềm là nhanh, quản lý từ khóa theo website tiện hơn, hơn nữa Free moniter google cho phép hiển thị nội dung và vị trí của từ khóa ngay tại cửa sổ bên trái rất thuận lợi. Điều tuyệt vời nữa đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Trong bài viết san sớt về Free moniter Google này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 điểm chính Tính năng Free moniter google Tải về phần mềm Free moniter google Cách dùng. Tính năng của Free Moniter Google hỗ trợ hơn 50 nhà nước Có thể làm việc phê duyệt một proxy Xuất khẩu kết quả CSV du nhập từ khóa từ một tập tin văn bản Có thể làm việc duyệt y Google Web API 1 Free Moniter Google Tải về phần mềm Free Moniter Google Trang chủ của phần mềm :http://www.Cleverstat.Com/en/google-monitor-query.Htm Tải về phần mềm: Download chỉ dẫn dùng Free Moniter Google và những lưu ý khi dùng phần mềm check từ khoá này. Sau khi tải về phần mềm, bạn tiến hành cài đặt. Lần đầu cài đặt, giao diện phần mềm sẽ hiển thị mục cài đặt, tại đây các bạn để ý chọn số kết quả hiển thị, thương mình hay để 100, hoặc bạn để 20. Đây là số link sẽ hiển thị ở cửa sổ kế bên. Phần Country các bạn chọn Vietnamese hoặc nếu bạn muốn check ở nhà nước nào thị chọn tương tự. Chọn Country là server mà bạn cần check. Nếu seo ở Việt Nam thì chọn Country là Việt Nam Tiếp đến ta nhấn vào biểu tượng ADD URL, hình dấu +, nhập địa chỉ website cần check vd: tuoitredonganh.Vn Nhập tên website cần check, không có http:// ở đầu Tiếp theo nhấn vào biểu trưng Keyword bên cạnh nút url và nhập từ khóa cần check. Nhập danh sách Keyword cần check với Free moniter google Cuối cùng nhấn biểu trưng hình kính lúp (search) để check Chúc bạn thành công ! Bài viết liên can với Free moniter google (Check và thẩm tra đẳng cấp từ khóa miễn phí) 2Prosoft.Com Your solutions all free ! Kế hoạch trước tiên của năm Kế hoạch trước tiên của mìn trong năm nay 2012 đã triển khai. Giải pháp cho bạn, tuốt tuột FREE ;) đích ... Tools rà soát PageRank - Alexa của một hoặc nhiều domain (List domain) Trong quá trình làm SEO, việc chúng ta phải đi xây dựng kết liên là một việc bắt buộc và làm sao để chọn lựa ... 5 Phương pháp tìm từ khóa trong SEO chỉ dẫn bạn 5 phương pháp cữ từ khóa keywords trong SEO, làm sao để tìm được từ khóa thích hợp để chống chọi. ... Google Keyword Planner (dụng cụ lập mưu hoạch từ khóa) - chỉ dẫn sử dụng Mới đây Google tiến hành nâng cấp hệ thống và đã thông báo sẽ ngừng dịch vụ Google KeyWord Tools được biết đến rộng rãi ... [Video] Hội thảo phương tiện đo lường hiệu xuất lăng xê Google Adwords Trong ngày 14/11/2013 theo thông tin tại diễn đàn bàn thảo và tương trợ Google Adwords thì Google có tổ chức một buổi hội thảo ...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét