Tuy nhiên, để xác thực thông báo về Nexus X sẽ cần thêm nhiều thông báo xác nhận khác nữa.
Thang điểm AnTuTu chấm Nexus X số điểm 35.430.
Cấu hình chiếc Nexus X đã lộ diện trên thang điểm AnTuTu.
Những thông báo rò rỉ một lần nữa đến từ TKTechNews – đã công bố ảnh chụp màn hình tham số của Nexus X trên thang điểm chuẩn AnTuTu. Kết quả công nhận rằng Nexus 6 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 805 (APQ8084) tốc độ 1.7 GHz, Ram 3 GB, độ phân giải màn hình, và camera trước 13 megapixel, đạt số điểm 35.430. Dù rằng 35.430 chưa phải là con số mạnh nhất trên thang điểm AnTuTu đối với vi xử lý Snapdragon 805 hoặc so sánh với Snapdragon 801 của dòng điện thoại G3 (thang điểm đạt được là 39,132) nhưng Nexus X mới đang trong tuổi thí nghiệm.
Những tin tưởng.# Liên tục được đưa ra ồ ạt trong những ngày gần đây. Nhiều thông báo cho biết Nexus 6 có thể sẽ được gọi là Nexus X, màn hình hiển thị 5.9 inch 1440 x 2560 (2K). Nhiều bằng cớ cũng chỉ ra rằng máy sẽ chạy Android phiên bản 5.0, đó có thể là Android L.
Những lưu ý ưa khác đó là hệ điều hành Android L với phiên bản 5.0. Đây không phải điều bất thần, vị Google ngay cập nhật và muốn củng cố hình ảnh của Android, cho nên, không khó hiểu khi Nexus X có thể sẽ chạy trên hệ điều hành này.
Nexus X sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 805 (APQ8084) tốc độ 1.7 GHz, Ram 3 GB, độ phân giải màn hình, và camera trước 13 megapixel.
Một số hình ảnh rò rỉ:
3. Hãy nghĩ suy về trang web của bạn như một trung tâm chứ không phải cái loa. Quá nhiều doanh nghiệp coi trang web của họ như các kênh truyền hình nhằm hướng tới một cộng đồng khách hàng lớn. Trang web của bạn chỉ thực hiện đúng chức năng khi nội dung và thiết kế của nó được xây dựng với xúc cảm con người. Thay vì viết đề tài gây ấn tượng với đối thủ cạnh tranh của bạn, hãy tạo ra những đề tài và kinh nghiệm mà khách hàng yêu thích.
5. Chuyên gia kêu gọi hành động (call to action). Trước tiên bạn khiến mọi người tìm đến trang web của mình. Sau đó hãy nghĩ tới những gì sẽ xảy ra nếu một người truy cập vào trang web của bạn và không biết tiếp theo nên đi đâu hay làm gì. Giả dụ vậy thì bạn vừa hoang phí quờ các cầm của mình!
Tạo hình ảnh đáng để ý là một cách tuyệt để cắt giảm nội dung lung tung. Nếu bạn không có một đội quân thiết kế theo yêu cầu, sử dụng Canva hay Visage để tạo ra hình ảnh đơn giản và đẹp mắt, thuê một freelancer trẻ diễn họa hoặc chỉ cần dùng iPhone để chụp ảnh không gian, khách hàng, nhóm và sản phẩm của bạn.
Inbound Marketing tụ hội vào bộ não chứ không phải chiếc ví của bạn, và các doanh nghiệp luôn đưa ra được những ý tưởng đặc biệt cho sản phẩm của họ.
Inbound Marketing lần trước hết được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Hiểu một cách đơn giản, Inbound Marketing hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng và khiến họ thú nhận và tìm đến website của bạn, thay vì làm phiền họ bằng những tin nhắn rác hay những chiêu quảng cáo phản cảm.
Dưới đây là 8 điểm mà Halligan nhấn mạnh về ưu thế của Inbound Marketing
Quảng cáo" href="http://cafebiz.Vn/quang-caothuong-hieu/dang-sau-hanh-dong-rao-ban-100-thuong-hieu-noi-tieng-cua-pcafefspeccharacter1g-201409091704298200ca110.Chn" target="_blank" Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu của P&G
Đừng hét lên qua một cái loa vào khách hàng. Thiết kế trải nghiệm ắt từ đầu đến cuối với dấu ấn cá nhân chủ nghĩa. Những cuộc hội thoại ăn đứt tin nhắn khảo tra mọi lúc.
Trong một cuộc phỏng vấn, Halligan cho biết: "Internet đã làm đổi thay cơ bản cách chúng ta sống. Người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa hơn bao giờ hết để loại bỏ những quảng cáo vốn luôn gây khó chịu. Hầu hết các thương gia đều biết điều này. Nhưng họ lại mặc định chọn lọc phương thức tiếp thị truyền thống vì nó đơn giản hoặc do nó là những gì tất thảy mọi người đã luôn thực hành trong nhiều năm. Đó là một sai lầm rất to. "
0 nhận xét:
Đăng nhận xét