Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Thận trọng mua pin quần áo thời trang đà nẵng điện thoại, laptop

Chức năng gợi ý từ khóa của Google để hỗ trợ người ngần xác định cụ thể, chi tiết nội dung ngần để có kết quả chính xác và nhanh nhất. Bạn đã bao giờ thấy chức năng này chưa? Vài người có thói quen kiêng kị theo những từ khóa ngắn và mang ý nghĩa chung chung nên rất khó tìm được kết quả mình mong muốn. Do vậy, google phát triển chức năng gợi ý từ khóa liên can . Khi bạn nhập một từ khóa bất kỳ, ngay thức thì Google gợi ý những từ can dự và chi tiết hơn từ khóa bạn nhập vào. Việc này giúp cho người dùng xác định rõ hơn mình cần tầm cái gì, những từ khóa dài và chi tiết sẽ giúp Google biết bạn cần tìm gì và cho ra kết quả chuẩn xác nhất, bạn sẽ tìm được ngay nội dung mình cần. Vậy nếu các bạn đang làm SEO hay đang trông nom website biết tận dụng chức năng này để chọn ra những từ khóa google gợi ý để SEO trước thì rất dễ lên top và lên top nhanh. Trong chương trình SEO Click , Mr. Đức có hướng dẫn phân tách và chọn từ khóa theo google gợi ý và bạn sẽ phải làm thủ công, chi tiết từng từ một, dùng từ không dấu, có dấu, thêm ký tự a b c... Sẽ mất rất nhiều thời kì, có khi mất cả 1 ngày hoặc hơn. Ở đây mình giới thiệu bạn sử dụng phương tiện ubersuggest.Org chỉ trong 10 giây giúp bạn tìm ra danh sách từ khóa mà google ưu tiên. Bạn làm theo 10 bước sau nhé! Bước 1: Truy cập vô website: ubersuggest.Org Bước 2: Nhập từ khóa chính (từ khóa của website hoặc menu); ở đây cho chọn tiếng nói và chưa có tiếng nói tiếng Việt. Nhưng không sao, mình cứ để tiếng nói mặc định, chương trình vẫn tìm ra từ khóa tiếng Việt cho bạn, bao gồm cả từ có dấu và không dấu. Bước 3: Nhập ký tự bảo mật captcha Bước 4: Bấm nút Suggest . Bước 5: Chờ vài giây sẽ xuất hiện danh sách từ khóa gợi ý, bạn chọn nút Select all keywords Bạn cũng có thể tìm thêm các từ gợi ý cấp con bằng cách click vào ngay từ đó Bước 6: Bấm nút Get bên cột phải để lấy danh sách từ khóa về Bước 7: Bạn chon tuốt các từ (Ctrl + A) Bước 8: Copy quờ quạng danh sách này (Ctrl + C) Bước 9: Dán danh sách vô file Excel , thế là bạn đã có đầy đủ danh sách từ khóa google gợi ý chỉ trong chưa đầy 10 giây. Không tin àh?! Bạn thử làm lại từ đầu với từ khóa có dấu xem, đảm bảo chưa tới 10 giây nhé! Và đừng quên làm lại từ bước 1 đến bước 9 với từ khóa có dấu TV nhé, VD ở đây là từ khóa "cổng sắt đẹp" có 67 từ được gợi ý. Bước 10: Đây là bước quan trọng nhất, lấy danh sách từ khóa về rồi giờ làm gì tiếp theo đây? Bạn hãy sáng tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn cho 1 từ (hay vài từ) từ danh sách gợi ý. VD: với từ cong sat dep, cong sat dep nhat, cong sat dep nhat hien nay mình đặt cho nó 1 cái tiêu đề chứa cả 3 từ khóa này: 10 mẫu cổng sắt đẹp nhất hiện Và đây là kết quả của việt SEO theo từ khóa google gợi ý: Hình chụp kết quả lên top 2 google chỉ trong 12 phút nè! Từ khóa “Seo theo tu khoa google goi y” lên top 6 trong 41 giây Top 1 với từ "tu khoa google goi y" trong 3 ngày nhé! Đấu giá từ khóa là gì? Đấu giá từ khóa là gì, tại sao Urani lại phát triển chức năng này? Các từ khóa cần làm SEO thường được phát giá khác nhau từ các công ty hoặc các cá nhân chủ nghĩa chuyên làm SEO. Vì vậy trang SEO urani ra đời có chức năng này, là một sâm chơi lành mạnh cho những người muốn seo từ khóa của mình và những người thực hành SEO (SEOER) gặp nhau,  các chủ website có các từ khóa cần làm SEO đưa ra thời gian đấu giá, và các SEOER sẽ tụ tập đấu giá. Các chủ website sẽ có nhiều thời cơ hơn để chọn giá đúng với chất lượng của từ khóa mình cần thực hiện Đấu giá từ khóa được thực hành như thế nào? Những người cần SEO từ khóa. Đăng ký account và truy cập trang http://seo.Urani.Vn. Lưu ý, nhập đúng email và số điện thoại để các SEOER can hệ. Tạo dự án: Bước này, các chủ website cần nhập những thông tin sau 1. Nhập từ khóa cần SEO (phân biệt bởi chữ tiếng Việt có dấu và không dấu 2. Nhập site tương ứng cho mỗi từ khóa 3. Nhập thời gian đấu giá cho dự án (đấu giá từ thời gian nào đến thời gian nào) Ghi nhận dự án. Sau khi nhấn nút Ghi nhận, dự án của bạn sẽ được hiển thị trên trang Đấu giá từ khóa, và các SEOER sẽ tham gia đấu giá từ khóa trong thời kì dự án đang trong giai đoạn đấu giá Xem kết quả: Sau khi hết thời gian đấu giá, có ít kết quả do các SEOER chào giá. Các bạn nên can hệ với các SEOER nằm trong tầm ngắm để liên lạc và xác định độ tin tưởng và chất lượng của các SEOER. Liên hệ với các SEOER tiến hành ký hiệp đồng, bước này Urani không chịu trách nhiệm. Các bên gặp nhau là phê duyệt sự thỏa thuận bên ngoài khả năng Urani cung cấp Những tổ chức, cá nhân chủ nghĩa thực hiện seo các từ khóa (SEOER) sẽ thực hành các bước sau Đăng ký tài khoản và truy cập trang http://seo.Urani.Vn. Lưu ý, nhập đúng email và số điện thoại để các chủ website liên hệ. Xem danh sách các dự án đang trong thời gian đấu giá, tính nết các con số và dự đấu giá tham dự đấu giá: cần thực hiện những bước sau. 1. Nhập giá trị bằng tiền (việt nam đồng) cho mỗi từ khóa 2. Thời kì làm SEO cho từ khóa (tính theo tháng), 3. TOP google.Com.Vn hoặc google.Com - Top 1 (vị trí số 1 trong kết quả trên dưới, không tính Google adword), TOP 5, TOP 10, hoặc top 20 (trang 2 của kết quả tìm Sau đó save kết quả, kết quả đấu giá sẽ được tổng hợp lại và hết thời kì đấu giá, người ra đấu giá sẽ có tất thảy kết quả của các SEOER. Những chủ website sẽ trực tiếp liên tưởng với các bạn, nếu giá các bạn đưa ra cho từ khóa nằm trong dự định kinh phí cho phép của họ. Hai bên dự thỏa thuận lại và ký kết hợp đồng, Urani sẽ không chịu bổn phận về những thỏa thuận ngoài website, chất lượng, và thời kì thực hiện SEO. Mọi thắc mắc, xin gửi về seo.Urani.Vn@gmail.Com Nhấn vào đây để tham gia đấu giá Việc tìm hiểu tri thức để giúp tối ưu hóa website cá nhân, kinh doanh của bạn để đạt được đẳng cấp cao trong bộ máy trên dưới đã không còn xa lạ đối với các nhà Quản trị web, những nhà làm dịch vụ SEO website. Rất nhiều người tìm các nguồn thông báo từ các bài viết trực tuyến (tỉ dụ như bài viết này) hoặc dùng một bên thứ ba để làm việc cho họ - việc này thường mất một khoản phí hàng tháng. Khi đọc các bài viết trực tuyến khác, nói chung bạn sẽ thấy rằng hồ hết nội dung của chúng cho biết về cách và nơi để xây dựng kết liên, để tối ưu hóa trên trang web của bạn, SEO với từ khóa đúng, thiêt lập dữ liệu các thẻ meta… Tuy nhiên, trong khi hầu hết các bài viết cho bạn biết phải làm gì, đặc biệt là khi nói đến SEO Onpage, nhưng rất ít trong số đó cho bạn biết cách để làm điều đó. Xac-dinh-tu-khoa-seo1.Jpg Ở bài viết này mình xin đưa ra một số điểm đơn giản nhưng quan trọng bạn cần ghi nhớ trong khi tầm các từ khóa phải SEO cho trang web của bạn: Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu trong các thẻ Meta. Các tiêu đề và thông tin dữ liệu của thẻ Meta thường bị bỏ qua hoặc không được chú ý một cách xứng đáng. Về cơ bản, mọi người nghĩ rằng nếu bạn không thực thụ nhìn thấy nó trên trang web thì nó không đích thực quan trọng. Quan điểm này là một sai trái. Các dữ liệu của thể Meta trên các trang web của bạn đóng một vai trò quan trọng về khi nào và nơi mà các trang của bạn được lập chỉ mục của công cụ trên dưới. Dữ liệu này cần phải được hoàn toàn tụ hợp vào những gì trang web của bạn và những gì mỗi Page trong website cung cấp. Hiểu rõ website của bạn tụ họp về vấn đề gì. Bạn có thể biết những gì trang web của bạn cung cấp và những nội dung gì là trên mỗi Page, nhưng bạn có thể không quá kiên cố những gì bạn nên có trong các từ khóa của bạn. Về cơ bản, bạn cần phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ về những gì họ sẽ dự vào một phương tiện cữ nếu muốn họ đến thăm trang web của bạn. Nếu bạn là một website thương mại điện tử, đây sẽ là tên của các phòng ban của bạn hoặc các loại sản phẩm, đối với bất kỳ trang web khác theo nghĩa đen keywords có thể là bất cứ điều gì phụ thuộc vào những gì bạn cung cấp. Ví dụ, nếu bạn là một trang web đánh giá trò chơi, bạn không chỉ đưa ra các từ khóa chung chung như " Đánh giá game " mà còn hội tụ vào các lĩnh vực cụ thể như " Đánh giá game của Xbox 360 ", " Đánh giá game World of warcraft…". Càng có nhiều từ khóa tốt, càng có nhiều các truy vấn dạo tới các Page trong Website của bạn được lấp chỉ mục. Tránh nhồi nhét, spam từ khoá mặc dầu bạn muốn mình xuất hiện trên càng nhiều kết quả lùng nhất có thể, điều này không có tức thị bạn nên nhồi nhét càng nhiều từ khóa như bạn có thể vào một trang. Cập nhật gần đây từ các nhà cung cấp dụng cụ cỡ, như Google, đã đặt một số hạn chế về những khía cạnh của SEO, điều này sẽ cung cấp kết quả hăng hái cho người dùng tuy nhiên lại là một vấn đề cần để ý cho các nhà làm dịch vụ SEO. Việc nhồi nhét từ khóa là một trong những kỹ thuật bị các bộ máy dạo đánh giá xấu. Khi nhập từ khóa số lượng lớn vào các bài viết trên các trang web của bạn, bạn cần phải bảo đảm rằng họ hợp với cấu trúc câu để chúng có ý nghĩa và thêm một hình ảnh hoặc các infographic vào văn bản để bài viết thêm phong phú. Ngoài ra, quan yếu nhất là những gì bạn đưa vào cần phải có liên quan. Sẽ là không tốt nếu đặt các từ khóa tình cờ mà không có gì liên quan gì đến nội dung trang web của bạn cung cấp, hay thêm vào trên trang của bạn chỉ để có được lưu lượng truy cập thêm. Điều này hướng dẫn đến trang web của bạn bị trừ điểm bởi một phương tiện từng và người dùng truy cập vào trang web của bạn sau đó mau chóng rời khỏi đây bởi nó không có gì liên hệ hay mang lại thông tin bổ ích với những truy tìm tìm kiếm ban đầu của họ. Cỡ từ khoá của bạn trong công cụ độ (Google Trends) Nếu bạn không xác định ra đủ các từ khóa để điền vào quơ các trang của bạn, có một số cách bạn có thể có được cảm hứng. Cách dễ nhất để làm điều này sẽ được truy cập vào công cụ lóng và sau đó nhập vào một trong những từ khóa mà bạn muốn sử dụng và nó sẽ mang lại một danh sách các điều khoản tương tự dùng cùng một từ. Tỉ dụ, nếu bạn nhập "đàn bà" vào hộp kiêng kị dụng cụ lùng, nó sẽ mang đến " áo xống đàn bà", " Quần Shorts phụ nữ", " thiên hướng váy của phụ nữ " và "Giày dép phụ nữ" Những điều tuyệt về lóng này là danh sách các thuật ngữ chừng phổ biến nhất mà gần đây đã được sử dụng bởi những website có chứa. Điều này sẽ mang tới cho bạn những gợi ý về từ khóa mà bạn có thể sử dụng để đặt trong website của bạn sao cho phổ biến với xu hướng kiêng của người dùng. Phân tích dữ liệu của trang web có đẳng cấp cao Một cách khác để tìm các từ khóa đúng là chỉ cần nhìn vào nguồn dữ liệu của một trang web được xếp hạng cao. Điều này là cần thiết bởi nếu một trang web đã quản lý để đạt được một đẳng cấp hàng đầu trong bộ máy kiêng kị cho một số từ khóa tương tự như những gì bạn muốn, họ rõ ràng là đã làm SEO tốt. Nếu bạn xem mã nguồn trang web trên trang chủ, bạn sẽ có thể tìm thấy thông báo dữ liệu của họ trong mã HTML của trang. Sau đó bạn có thể đi qua các dữ liệu meta này, chọn ra các từ khóa có can hệ đến trang web của bạn. Việc nghiên cứu và học sẽ giúp ích cho bạn đưa ra các keyword và cách đặt chúng vào thẻ Meta trên website của bạn một các hợp lý hơn. Sử dụng một Keyword Tool. Một mẹo chung cuộc bạn là có thể dùng là một công cụ từ khóa, chả hạn như Google Keyword Tool. Dụng cụ này thường được sử dụng cho người đang quản lý trương mục Adword cho trang web của họ nhưng có thể được sử dụng để trợ giúp với SEO trang web của bạn. Khi bạn nhập từ khóa của bạn vào phương tiện, nó sẽ đưa ra một danh sách 100 từ khóa hệ trọng cũng như lưu lượng dạo hàng tháng tại địa phương và trên toàn cầu mỗi từ khóa đã nhận được. Sau đó bạn có thể xem xét phê chuẩn danh sách và chọn ra những từ khóa có một mức độ tốt của trên dưới hàng tháng tại địa phương và ăn nhập với website của bạn, bạn biết rằng chúng sẽ giúp mang lại một số lưu lượng truy cập ưng chuẩn trang web của bạn. Giám sát các ảnh hưởng tới website của bạn từ các thay đổi thẳng tính. Một khi bạn đã nhập tuốt tuột các thông tin dữ liệu của bạn cho mỗi trang web của bạn, sau đó bạn cần phải liên tục theo dõi và cập nhật nó trên cơ sở hàng tháng. Đối với điều này, bạn có thể dùng một các trang Web phân tách SEO như Google Analytics và SEO Moz hoặc bạn thậm chí bạn có thể nghiên cứ về các từ khóa một lần nữa. Bạn nên xem xét mỗi từ khóa trên trang web của bạn để xem có bao nhiêu lưu lượng truy cập mà chúng đã mang lại thông qua trang web và nghiên cứu thêm các từ khoá khác, mà bạn đã không được lựa chọn, liệu chúng có thể làm tốt hơn chọn lựa ngày nay của bạn. Điều này cho phép bạn để đảm bảo rằng ắt các từ khóa mà bạn sử dụng là tối ưu hóa tốt để mang lại ích lợi cho mục đích kinh doanh của bạn ưng chuẩn các thông số từ các website phân tách. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mr: Tuan.PA - Nguồn http://pinet.Com.Vn/tin-tuc-seo/lam...-Muc-tieu-tot-cho-chien-dich-seo-cua-ban.Html Phân phối khóa từ, khóa du nhập, khóa cho khách sạn đương đại Thứ Sáu, 27/12/2013 - 11:29 Trước hết, Công ty CP YBS Việt Nam xin gửi đến Qúy Khách hàng đã-đang và sẽ là niềm kiêu hãnh của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng Một trong những tiện ích quan trọng không thể thiếu trong một khách sạn là khóa cửa khách sạn. Nó là chìa khóa bảo mật sự riêng tư, tài sản cá nhân cho khách hàng, đồng thời cũng là sự liên kết đến một hệ thống quản lý khách sạn. Từ trước đến nay phần lớn các khách sạn đều dùng cách khóa cửa bình thường bằng chìa. Cách sử dụng thông dụng này cũng đem đến sự vững chắc nhất định. Nhưng trong quá trình sử dụng khóa cơ truyển thống này, người quản lý khách sạn luôn phải ứng phó với việc làm thế nào để đảm bảo an toàn nhất cho khách tạm cư và việc kiểm soát hoạt động cho thuê phòng trong khách sạn. Điều này đặt ra yêu cầu đối với các chủ đầu tư là phải nâng cấp hệ thống khóa. Công ty Cổ Phần YBS Việt Nam xin gửi tới qúy khách một số sản phẩm khóa cửa dùng công nghệ thẻ từ của hãng YBS.Với phần mềm quản lý phòng khách sạn thật an toàn, sang, tiện lợi và hiệu quả. Để có thể tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm, yêu cầu gửi báo giá về một số sản phẩm mà Qúy khách hàng mong muốn, vui lòng tham khảo tại địa chỉ website: http://www.Ybsvietnam.Com/ Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN YBS Việt Nam Địa chỉ: Số 2, ngõ 4, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Mobile : 0904 995 755 Email: nguyenhien.Ybs@gmail.Com CONG TY CP YBS VIET NAM No 2/4, Quynh Loi, Quynh Mai, Hai Ba Trung, HN ĐT: 3991.3268 / 3636.3752. Web:   www.Ybsvietnam.Com TAGS. ,Thẻ chấm công ,chấm công vân tay,máy chấm công bằng thẻ ,chấm công bằng vân tay ,máy chấm công vân tay ,thẻ từ chấm công , khóa vân tay máy chấm công bằng vân tay phần mềm chấm công, phần mềm chấm công tiếng việt , phần mềm chấm công miễn phí chấm công bằng khuôn mặt ,thẻ từ chấm công thang máy máy chấm công thẻ từ ,bảng chấm công bằng exel ,máy chấm công kiểm sóat  ,máy chấm công vân tay thẻ từ ,đầu đọc thẻ từ vân tay mã số,Idteck ,finger ,Ipassfinger ,Star finger 007 ,đầu đọc icon 100,đầu đọc vân tay FG006.Đâù đọc IP100R,Star IP100R,đầu đọc phụ IP10,Ipass10,ÌPG006 ,ITDC,ELV384,đầu đọc thang máy phân tầng,kiểm sóat cầu thang máy phân tầng ELV384,Đầu đọc thang máy Soyal AR401RO16B,khóa của thẻ từ,khóa khách sạn,khóa dành cho khách sạn,thẻ từ cho khóa cửa,thẻ từ thang máy,thẻ từ chấm công cầu thang máy,quẹt thẻ cầu thang máy,hệ thống khóa khách sạn,khoa thả chốt,khóa mã số,khóa thẻ khách sạn,kiểm sóat thẻ khách sạn thang máy. Http://www.Ybsvietnam.Com/ Các công cụ phân tách từ khoá (phần 2) Phần trước, tôi đã giới thiệu tổng quan về một số dụng cụ phân tách từ khoá như Overture Keyword Selector Tool, Wordtracker. Sau đây là 2 phương tiện rất phổ biến khác của Google là Google AdWords Keyword Tool Estimator và Google AdWords Traffic Estimator. Google AdWords Keyword Tool Estimator Công dụng Google AdWords Keyword Tool Estimator cung cấp các thuật ngữ hệ trọng, ước tính khối lượng lùng, khuynh hướng tìm kiếm, ước tính hoài lăng xê cho mỗi từ khóa hay mỗi đường dẫn mà bạn nhập vào. 1. Sự đa dạng về từ khóa Khi bạn nhập vào một từ khóa, AdWords Keyword Tool sẽ trả về các từ khóa liên quan đến từ khóa mà bạn tìm và các chọn lọc “khớp” khác (match type) giúp bạn có thể xác định được từ khóa lớp mục tiêu nè mở rộng, từ nào phải chính xác, hay từ nè một ngữ “khớp”. Bạn cũng có thể chọn một số cách sau để hiện thị thông tin về mỗi từ khóa: • Khối lượng lùng từ khóa (Keywords Search Volume) (theo ảnh trên) – hiển thị từ khóa, các thuật ngữ liên quan, khối lượng chừng từ tháng trước, đối thủ quảng cáo cạnh tranh, và các match type. • Ước lượng vị trí quảng cáo và phí (Cost and Ad Position Estimates) – hiển thị uổng làng nhàng trên một click đối với mỗi từ khóa và vị trí quảng cáo ước tính. • Thiên hướng về khối lượng trên dưới (Search Volume Trends) – hiển thị khối lượng quãng làng nhàng của mỗi từ khóa, thiên hướng về khối lượng tìm trong vòng 1 năm, trong đó tháng nào có khối lượng kiêng kị cao nhất • Từ khóa “không hạp” (Possible Negative Keywords) – chọn lọc này nhằm thêm một từ khóa “không thích hợp” vào bất cứ mực khóa nào không gắn liền với doanh nghiệp của bạn. Điều này không có ích cho việc lùng từ khóa mà chỉ giá trị khi bid trương mục Adwords. Bạn cũng có thể chọn lựa để có những kết quả đồng nghĩa với từ khóa của bạn. Đây là một cách rất tốt để tìm thuật ngữ rưa rứa, có liên can đến từ khóa của bạn. 2. Từ khóa liên hệ trong một trang Với lựa chọn này, bạn có thể nhập vào đường dẫn của một trang Web, Adwords sẽ trả về rất nhiều từ khóa liên quan khác nhau trong trang đó. Cũng giống với lựa chọn “sự đa dạng về từ khóa”, bạn có thể lựa chọn hiển thị những thông tin sau về các từ khóa của mỗi trang Web: • Khối lượng trên dưới từ khóa • ước tính vị trí quảng cáo và tổn phí • xu hướng về khối lượng độ Adwords cũng có thể hiển thị keyword suggestions từ những trang khác link tới trang của bạn. Google AdWords Traffic Estimator Công dụng Khi bạn nhập 1 hay nhiều từ khóa vào Traffic Estimator, phương tiện này sẽ trả về ước lượng khối lượng cỡ cho mỗi từ, phí tổn trung bình trên mỗi click, vị trí lăng xê, số click theo ngày, và phí tổn theo ngày cho mỗi từ khóa đó. Traffic Estimator được xem là một phần của Google AdWords. Bạn có thể nhập từ khóa bạn muốn phân tách vào ô “Enter Keywords” với 2 tuyển lựa, nhập vào một từ khóa nếu bạn muốn tìm dữ liệu chỉ cho từ khóa đó, nhập vào 2 từ khóa trở lên nếu bạn muốn làm những phép so sánh giữa các từ khóa đó. Cụ thể, bạn có thể nhập từ khóa của bạn theo những cách sau: • Chế độ khớp rộng (Broad match) – nhập vào những từ khóa không kèm bất cứ thông số nào có nghĩa là bạn đã mở mang độ hợp của nó, hay nói cách khác nó dễ dàng được khớp. Điều này có tức thị nếu bạn sử dụng loại từ khóa này cho quảng cáo của bạn, lăng xê này sẽ xuất hiện này sẽ xuất hiện trên trang kết quả độ khi bất cứ một từ nào trong mực khóa của bạn được sử dụng để kiêng. Thí dụ, từ khóa cho lăng xê của bạn là “search engine optimization”, nhưng quảng cáo đó của bạn cũng sẽ hiển thị lên trang kết quả khi bạn tiến hành tìm từ khóa “search for train engine optimization.” • Chế độ khớp chính xác (Exact match) – sử dụng dấu ngoặc vuông cho từ khóa của bạn (tỉ dụ: [search engine optimization]), có tức là lăng xê của bạn sẽ chỉ xuất hiện khi người dùng đánh vào chuẩn xác mực tàu khóa đó. • Chế độ khớp thứ (Phrase match) – dùng dấu ngoặc kép cho từ khóa của bạn (thí dụ: “search engine optimization”), có tức là quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi ngưoiừ dùng đánh vào một mức chứa từ khóa của bạn. Ví dụ, lăng xê của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng đánh vào hạng khóa “how to do search engine optimization.” • Chế độ khớp “không hiệp” (Negative match) – dùng dấu âm hay dấu gạch ngang ở trước một từ khóa không mong muốn (tỉ dụ: -spam) trước từ khóa của bạn (tỉ dụ: search engine optimization), có tức thị từ khóa không mong muốn đó sẽ không được ứng dụng cho các dịch vụ của bạn, bởi vậy quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị những kết quả tương đương, chẳng hạn là “search engine optimization spam”. Khi dùng Traffic Estimator để ngần từ khóa, cách tốt nhất là nhập vào từ khóa của bạn theo chế độ khớp xác thực để so sánh trực tiếp. Sau khi bạn nhập vào từ khóa bạn muốn phân tích, hay bỏ qua 2 chọn lựa Choose a currency và Choose daily budget. Tiếp theo, chọn tiếng nói và địa điểm bạn hướng đến (theo mặc định thì lựa chọn “Countries and territories” sẽ là United States). Chấm dứt thao tác bằng tuyển lựa “Continue”, bạn sẽ thấy dữ liệu cho mỗi từ khóa bạn đã nhập vào. Nếu bạn muốn dạo từ khóa chính xác, bạn nên hội tụ vào cột “Estimated Clicks / Day”. Bạn có thể so sánh số lượng click ước lượng cho mỗi từ khóa để thấy từ nào được click hay dạo nhiều hơn từ nào. Trong ví dụ sau, từ khóa “internet marketing” được ước tính có từ 36 – 45 clicks/ngày, trong khi từ khóa “search engine marketing” có 10 – 12 clicks/ngày, “search engine optimization” có 13 – 16 clicks/ngày, và “seo” có 15 clicks/ngày. Dựa vào những con số này, rõ ràng “internet marketing” là thuật ngữ phổ quát hơn cả, tuy nhiên nó là thuật ngữ có tính cạnh tranh cao nhất, nên cũng hữu dụng nếu giao hội tối ưu hóa 3 từ còn lại. Nguồn dữ liệu Google Keyword Tool Estimator và Traffic Estimator đều thu thập dữ liệu từ cơ sỡ dữ liệu dạo của Google. Theo thông cáo báo chí từ ComScore, Google đã chiếm được 47,3% thị phần cỡ trong tháng 12 năm 2006 hữu dụng như thế nào? AdWords Keyword Tool Estimator cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về chiến dịch “từ khóa” của bạn, như gợi ý cho các từ khóa hao hao, đánh giá mực độ phổ thông của từ khóa, vị trí và hoài cho lăng xê, thông tin chung về khuynh hướng của khối lượng kiêng kị, những gợi ý về chiến dịch “từ khóa” cho trang Web của bạn cũng như trang của các đối thủ cạnh tranh. Traffic Estimator cung cấp ước tính chuẩn xác về tỷ lệ click vào từ khóa của bạn. Dựa trên số lượng click ước tính trên một ngày, bạn có thể thu được thông báo tương đối về từ khóa nào của bạn có độ phổ quát hơn và từ nào có tiềm năng mang lại nhiều traffic nhất cho Website của bạn. Uổng Keyword Tool Estimator cho phép sử dụng miễn phí. Traffic Estimator cũng free, nhưng khác với, nó cho phép truy cập từ do từ bên ngoài, bạn phải đăng ký một trương mục Adwords để dùng công cụ này.

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Sản phẩm quần áo nữ của hiệu VALERIE PARIS >> Cùng Valerie Paris tạo nên đẳng cấp và phong...

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Mã: DX-QAN-VPR002 Xem: 1137

Áo hai dây đen trắng nhún thun ngực

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Sản phẩm quần áo bé nam của hãng OLD NAVY >> Size 10-12 tuổi. Áo thun Old Navy xanh 2 màu...

Mã: ANA-TE-0001 Xem: 1166

Áo thun bé trai OLD NAVY 01

Chuyên quần áo thời trang nam nữ đẹp hàng hiệu, thời trang hàn quốc

Sản phẩm quần áo nam của hãng PUMA >> Nếu bạn là chàng trai yêu thích thời trang...

Mã: DX-ATN-PM003 Xem: 1071

Áo thun in chữ Puma cách điệu

Sản phẩm quần áo nam của hãng PUMA >> Họa tiết lạ mắt in nổi bật trên nền màu xanh...

Mã: DX-ATN-PM004 Xem: 1075

Áo thun màu xanh lá in họa tiết

Sản phẩm quần áo nam của hãng PUMA >> Hãy trở thành chàng trai nổi bật và thu...

Mã: DX-ATN-PM005 Xem: 1064

Áo thun nam Logo Tee

Sản phẩm quần áo nữ của hiệu VALERIE PARIS >> Chiếc áo thun ba lỗ phom rộng của Valerie Paris sẽ...

Mã: DX-QAN-VPR001 Xem: 1348

Áo thun tank top màu hồng

Sản phẩm quần áo nam của hãng PUMA >> Chiếc áo thun của thương hiệu Puma sẽ mang đến phái...

Sản phẩm quần áo nam của hãng PUMA >> Chiếc áo thun tay ngắn, cổ bẻ của thương hiệu Puma sẽ...

Sản phẩm quần áo bé nam của hãng OLD NAVY >> Size 8-10 tuổi. Quần jean OLD NAVY cho bé trai, phom...

Mã: QNA-TE-0001 Xem: 1052

Sản phẩm quần áo nữ của hiệu VALERIE PARIS >> Tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho bạn...

Mã: DX-ALN-VR004 Xem: 1211

Đầm hai dây có bèo nhún phần ngực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét